KANI$ เตรียมใส่สูท ผูกไทด์ อาลัยความปั่น เดินหน้าสานฝันธุรกิจครอบครัว ในอีกไม่กี่เดือน...

News / 7 มี.ค. 2023 | 16:03

เป็นเรื่องที่ KANI$ เผยเมื่อวันที่ 4 มี.ค. 2566 | ว่าเขาทำใจมาได้สักพักแล้ว กับการที่ต้องลาพักในเรื่องผลงานเพลง ไม่ว่าจะเพลงตัวเอง หรือ เพลงที่ศิลปินคนอื่นอยากให้ไปร่วมด้วย เพื่อมุ่งหน้าเข้าไปสานต่อช่วยเหลือธุรกิจในครอบครัวภายในไม่กี่เดือนข้างหน้า และต้องบอกเลยว่า คือเราอาจจะไม่ได้ยินโฟลวปั่นใหม่ ๆ บ่อย ๆ จากเขาเหมือนเมื่อก่อนแล้ว


KANI$ ประกาศพักวงการเพลง มุ่งสู่ธุรกิจครอบครัว | 4 มี.ค. 2566

KANI$ ประกาศพักวงการเพลง มุ่งสู่ธุรกิจครอบครัว | 4 มี.ค. 2566

ซึ่งถ้าหากพูดถึงผลงานเพลงของเขาแล้ว KANI$ ถ้าใครเป็นแฟนคลับเขาจะรู้ดีว่า หาใครที่เหมือนพี่แก ไม่ได้อีกแล้ว โฟลวของเขามีความปั่น ไหล ยืดหยุ่นไปได้หมด อย่างกับน้ำ คือมันสนุกสุด ๆ เวลาได้ฟังและคิดตาม เรียกได้ว่าคลายเครียดได้นะ จนบางผลงานเพลงก็เคยเป็น Viral ก็มี แต่พอมาถึงนาทีนี้ก็ต้องยินดีและติดตามถึงความสำเร็จของพี่ในอนาคตดังแคปชั่นที่พี่แกว่า

" อีกไม่กี่เดือนต่อจากนี้ ผมคงต้องทำงานประจำ เข้าไปช่วยธุจกิจครอบครัว ผมเลยอยากมาแจ้งทุกคนว่า ผมจะไม่ได้รับงานเพลงแล้วนะครับ ผมอยากขอบคุณทุกคนที่คอย support BEST KANI$ ตลอดมา ยังไงถ้าใครต้องการคำแนะนำ ผมยินดีมากๆนะครับ ผมทำใจมาซักพักแล้ว ผมโคตรมีความสุขเลยในช่วงเวลาที่ผ่านมา ผมเต็มที่แล้วครับ ยังไงรอดูความสำเร็จผมด้วยนะครับ thank y’all 4 support me and love y’all gang "

ที่มาของข่าว : instagram.com/p/ CpW9CaqBHTn/

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,177 ครั้ง