1MILL ของฝากจาก LA SNIPPET ล่าสุดแนว VAMP ร่วม ‘LITE FORTUNATO’ หนึ่งสิ่งที่ 1MILL ได้แลกเปลี่ยนถึงความแปลกใหม่

News / 13 มี.ค. 2023 | 09:49

เป็น Snippet ผลงานใหม่แนว Vamp จาก 1MILL ที่เผยนอกเหนือจากที่ร่วมงานกับ SKILLA BABY ที่เผยว่าเขานั้นได้ทำร่วมกับ LITE FORTUNATO อีกคน หนึ่งแรปเปอร์สาย Vamp จากอเมริกาที่คาดว่าน่าจะเป็นแรปเปอร์คนสนิทของ 1MILL อีกคนหลังจาก 1MILL เดินทางไป LA เพราะเรียกได้ว่าตั้งแต่ 1MILL ลงจากเครื่องบินยันวันสุดท้ายที่อยู่ LA LITE FORTUNATO คนนี้แหละ ที่ตัวติดกับ 1MILL ตลอดเลย


1MILL และ Lite Fortunato Snippet Vamp Type | 13 มี.ค. 2566

และถ้าหากใครเป็นสายเสพผลงานฮิปฮอปตามกระแสอยู่บ้างแล้ว ก็จะรู้จักผลงานแนว Vamp ดีว่า ณ ตอนนี้ในไทยก็มีผลงานแนวนี้มาบ้างแล้ว ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ ได้ฟังผลงานของ 1MILL นี้ก็จะบอกได้ว่าอาจจะไม่ได้มีความใหม่ในเรื่องของแนวเพลง แต่ความแปลกใหม่ของผลงานนี้คือ การที่ 1MILL ได้ทำผลงานเพลงร่วมกับแรปเปอร์สาย Vamp จากอเมริกาอย่าง LITE FORTUNATO และได้มีการใช้ทักษะในการออกสำเนียงคล้าย ๆ กับ LITE FORTUNATO ออกมาผสมกับความเป็นเขา ดังแคปชั่นที่ประกอบว่า "I gotchu" ของ 1MILL หรือก็ฟิลแบบ เออเราฟิลนายนะ เราเข้าใจในฟิลนี้ เราเข้าถึง อะไรประมาณนี้



Lite Fortunato

เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่น่าสนใจสุด ๆ และโคตรเท่ ! เลยสำหรับแนว Vamp ฟิลนี้ ซึ่งตอนนี้ก็ยังเป็น Demo อยู่ งานนี้สาย Vamp รอติดตามเลย !

ที่มาของข่าว : yxddark.com/ readnews?id=921

© YXDDARK. All Rights Reserved.

จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ : 219,177 ครั้ง